Giáo dục

Tổng hợp danh sách các trường Cao đẳng có ngành Ngôn ngữ Nhật

Các trường Cao đẳng có ngành Ngôn ngữ Nhật là một trong những vấn đề được rất nhiều thí sinh quan tâm khi lựa chọn ngành học này. Chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách các trường đào tạo ngành Ngôn ngữ Nhật uy tín, chất lượng qua bài viết dưới đây.

Ngành Ngôn ngữ Nhật là một trong những ngành học tiềm năng hiện nay với cơ hội việc làm rộng mở và mức lương vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, trong quá trình đất nước đang hội nhập, các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều dẫn đến nhu cầu lao động giỏi tiếng Nhật ngày càng tăng cao. Do đó, ngoài các tiêu chí về cơ sở vật chất, học phí, vị trí thuận lợi,…thí sinh cần quan tâm đến chất lượng đào tạo tại nơi mình đăng ký học.

Hiện nay, học Cao đẳng Ngôn ngữ Nhật đang là lựa chọn của rất nhiều thí sinh. Bởi các trường Cao đẳng áp dụng phương thức xét tuyển thẳng với những thí sinh tốt nghiệp THPT, thời gian đào tạo ngắn cùng với mức học phí phù hợp và ổn định hơn so với hệ Đại học.

Tổng hợp danh sách các trường Cao đẳng có ngành Ngôn ngữ Nhật uy tín và chất lượng

Bên cạnh đó, chương trình đào tạo của các trường Cao đẳng tiếng Nhật thường chú trọng vào thực hành tiếng mà không quá nặng về lý thuyết cũng như rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết giúp đáp ứng được nhu cầu việc làm trong tương lai.

Có khá nhiều trường Cao đẳng đào tạo ngành Ngôn ngữ Nhật trên toàn quốc. Dưới đây là danh sách các trường Cao đẳng có ngành Ngôn ngữ Nhật uy tín và chất lượng để các thí sinh có thể tham khảo và lựa chọn.

Tổng hợp danh sách các trường Cao đẳng có ngành Ngôn ngữ Nhật uy tín và chất lượng

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn là một trong những trường Cao đẳng đào tạo tiếng Nhật ở TPHCM được nhiều thí sinh tin tưởng và đăng ký theo học. Trường có 2 cơ sở đào tạo tại TPHCM và Đà Nẵng với cơ sở vật chất cùng trang thiết bị vô cùng hiện đại.

Sinh viên khi theo học tại trường sẽ được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp với chương trình giảng dạy được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế luôn xen kẽ với thực hành. Đội ngũ giảng viên khoa tiếng Nhật với thâm niên và chuyên môn cao luôn tâm huyết và nhiệt tình với sinh viên.

Nhiều năm nay, Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn luôn là đơn vị tiên phong cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho trị trường lao động trên cả nước, đặc biệt là nhân lực tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Ngôn ngữ Nhật.

Địa chỉ:

  • Số 12 Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số 69 Đoàn Hữu Trưng, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Trường Cao Đẳng Bách Khoa Việt Nam

Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam là một trong những đơn vị giáo dục đào tạo đa ngành nghề như: ngành công nghệ, ngành dịch vụ, ngành ngôn ngữ,…Trong đó, chuyên ngành Ngôn ngữ Nhật là một trong những ngành học được rất nhiều thí sinh đăng ký theo học.

  • Địa chỉ: Số 4, Ngõ 68 Phố Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội

Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội là một các trường Cao đẳng có ngành Nhật thu hút đông đảo thí sinh đăng ký theo học. Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, chuyên môn cao, tâm huyết với nghề.

  • Địa chỉ: Số 1, Kiều Mai, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Trường Cao đẳng Công thương TP.HCM

Đây là trường nằm trong top các trường Cao đẳng dạy tiếng Nhật ở TPHCM. Nhiều năm qua, Trường Cao đẳng Công thương TP.HCM dần khẳng định được vị trí trong việc đào tạo hệ Cao đẳng ngành Ngôn ngữ Nhật.

Năm 2023, Trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT và Bổ túc Văn hóa tạo thêm nhiều cơ hội cho sinh viên đăng ký theo học.

  • Địa chỉ: 20 Đường Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài những trường trên, thí sinh có thể đăng ký học hệ Cao đẳng Ngôn ngữ Nhật tại một số trường khác có tiếng về đào tạo ngành học này như:

  • Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn
  • Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật
  • Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội
  • Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM
  • Trường Cao đẳng Đại Việt
  • Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Việt Nam
  • Trường Cao đẳng quốc tế Hà Nội

Tiêu chí lựa chọn trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Nhật

Một trường Cao đẳng Ngôn ngữ Nhật tốt là trường đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

Tiêu chí lựa chọn trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Nhật
  • Chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Nhật được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ;
  • Mức học phí phù hợp với hầu hết thí sinh đăng ký xét tuyển;
  • Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng Cử nhân Cao đẳng chuyên ngành ngôn ngữ Nhật có giá trị sử dụng trên toàn quốc với thời gian vĩnh viễn;
  • Cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị hiện đại đáp ứng được tốt cho việc dạy và học giúp sinh viên có môi trường học tập tốt nhất cũng như dễ dàng tiếp thu kiến thức;
  • Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao từ thạc sĩ trở lên, kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, luôn tận tâm với nghề và nhiệt tình với sinh viên;
  • Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Ngôn ngữ Nhật, sinh viên có thể tiếp tục học liên thông lên các trường Đại học d trên cả nước có đào tạo hệ Liên thông ngành đang học;

Hiện nay, thị trường lao động đang rất “khát” nhân lực ngành Ngôn ngữ Nhật. Do đó, sinh viên theo học ngành này sẽ không bao giờ phải lo thất nghiệp. Ngành Ngôn ngữ Nhật mang tới rất nhiều cơ hội việc làm cùng mức lương cao mà nhiều người ao ước. Sau khi tốt nghiệp hệ Cao đẳng Ngôn ngữ Nhật, bạn có thể làm việc tại môi trường trong nước hoặc thử sức với môi trường nước ngoài đầy năng động.

Bài viết trên đã tổng hợp danh sách các trường Cao đẳng đào tạo tiếng Nhật ở TPHCM cũng như trên toàn quốc uy tín và chất lượng để các thí sinh có thể tham khảo và lựa chọn. Hy vọng qua đây, các bạn có thể giải đáp được thắc mắc hệ Cao đẳng Ngôn ngữ Nhật nên học trường nào và có thể lựa chọn được môi trường học tập phù hợp nhất với bản thân trong tương lai.

Bình Luận
Rate this post
nguyenlinh

Share
Published by
nguyenlinh

Recent Posts

Góc giải đáp thắc mắc: Xuân Tóc Đỏ trong tác phẩm nào?

Xuân Tóc Đỏ trong tác phẩm nào? Nhiều người biết đến nhân vật Xuân Tóc…

2 tuần ago

Ôn tập 20 tác phẩm ôn thi vào 10 môn Ngữ văn

Trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2024 môn Ngữ văn cũng là…

3 tuần ago

Giới thiệu 5 tác phẩm quốc bảo của Hồ Chí Minh

5 tác phẩm quốc bảo của Hồ Chí Minh Chủ tịch Hồ Chí Minh là…

3 tuần ago

Danh sách các tác phẩm đã thi THPT những năm trước

Kỳ thi tốt nghiệp THPT là kỳ thi vô cùng quan trọng đối với các…

3 tuần ago

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch 2024

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch như thế…

3 tuần ago

Cùng tìm hiểu 3 tác phẩm nổi tiếng của Victor Hugo

Victor Hugo được biết đến là nhà thơ, một tiểu thuyết gia nổi tiếng của…

3 tuần ago